Bảo Hành:

là một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành bởi công ty PLT cho Khách hàng, cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của nhà sản xuất với khách hàng của họ (khách hàng mua sản phẩm), bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng

Thời gian Bảo hành: Là thời gian NSX cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện được nhà sản xuất khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng và trong chương trình đào tạo hướng dẫn sử dụng. Mọi lỗi, hỏng trong thời gian bảo hành được nhà sản xuất cam kết sửa chữa, thay mới, đổi mới miễn phí cho khách hàng.

Không cam kết bảo hành: Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hệ thống điện bị sét đánh, chập cháy hoặc hỏng do các thiết bị khác gây ra do dùng chung nguồn điện.
  • Do thiên tai hoặc hỏa hoạn.
  • Do môi trường hoạt động của máy ngoài quy định:

* độ ẩm thường xuyên > 85%;

* nhiệt độ môi trường làm việc thường xuyên > 40 độ,

* Máy bị ngập nước do sự cố tại môi trường làm việc.

* ô nhiễm bởi các khí gây ăn mòn

* hoặc các vết hữu cơ bám dính mà không được làm vệ sinh gây nên tác hại do nấm, vi sinh vật,

* hoặc môi trường dễ bị tấn công bởi côn trùng, động vật gặm nhấm

– Khách hàng tự ý mở máy hoặc can thiệp đến các modul chức năng chính trong máy

Khách hàng sử dụng nguồn vật tư tiêu hao không chính hãng

 

BảoTrì:

tu sửa nhằm bảo đảm (cho một hệ thống hoặc một bộ phận của nó) hoạt động tốt, có độ tin cậy cao trong việc sử dụng. Đối với máy PlasmaMED công việc bảo trì thường liên quan đến việc nâng cấp phần mềm, lắp gá thêm phụ kiện, thay các modul hoặc linh kiện mới làm cho hoạt động của sản phẩm tốt hơn hoặc thay lắp các linh kiện mà tuổi thọ có giới hạn: ví dụ đầu phát plasma …. Công việc bảo trì có thể chủ động do PLT hoặc theo nhu cầu của khách hàng. Mọi thực hiện bảo trì do nhà sản xuất chủ động thực hiện nằm trong thời gian bảo hành được miễn phí. Bảo trì do nhu cầu của khách hàng hoặc bảo trì sau thời gian bảo hành sẽ được tính phí, giá thành của bảo trì do thỏa thuận của 2 bên trong từng trường hợp cụ thể, giá thành của linh kiện thay thế phải được thông báo trước cho Khách hàng và đảm bảo linh kiện sẵn sàng trong thời gian không quá 15 ngày. Trong đa số trường hợp bảo trì sẽ kết hợp qui trình bảo dưỡng.

 

Bảo Dưỡng:

là việc thực hiện các tác vụ giúp bảo tồn năng lực thiết bị, qua đó đảm bảo tính liên tục và chất lượng của sản xuất. Bảo dưỡng diễn ra trong toàn bộ thời gian sử dụng (tuổi thọ) của thiết bị. Bảo dưỡng tốt là đảm bảo đạt được hoạt động ở mức chi phí tối ưu tổng quát. Các công đoạn bảo dưỡng được nêu trong hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy và được trình bày trong chương trình đào tạo sử dụng máy nhằm hướng dẫn Khách hàng tự bảo dưỡng. Khách hàng có thể kí kết hợp đồng thuê PLT bảo dưỡng định kì hoặc PLT có chính sách bảo dưỡng định kì miễn phí được quy định trong hợp đồng mua bán sản phẩm

Giá thành modul/linh kiện thay mới hoặc sửa chữa (có hiệu lực trong 12 tháng tính từ 09/2021)

*Quý Khách hàng vui lòng điền thông tin dưới đây để nhận báo giá thay thế sửa chữa linh kiện/ module





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *